Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem thử sản phẩm bột ăn dặm Nestle - rau xanh và bí đỏ (cho trẻ từ 6 - 12 tháng)

Bé yêu nhà bạn đã được 6 tháng tuổi & đang bắt đầu tập ăn đồ ăn dặm? Tuy vậy, với rất nhiều loại bột ăn dặm cho bé trên thị trường, bạn không biết nên chọn loại nào. Với mùi vị thơm ngon & thành phần bảo đảm dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) (rau xanh và bí đỏ) đó là sự chọn lựa tuyệt vời cho trẻ yêu của bạn!

Với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu, Nestle là công ty hàng đầu trên toàn cầu trong phân khúc thực phẩm & đồ uống. Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng & sống vui khỏe, Nestle điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của Nestle được đông đảo người mua hàng biết đến & ưa chuộng nhờ giá cả đúng đắn, mùi vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Nestle luôn tìm cách nâng cấp cuộc sống thông qua thực phẩm & chế độ ăn uống bằng các giải pháp khoa học, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người mua hàng.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Vào tháng thứ 6, bé mở đầu tập làm quen dần với đồ ăn dặm bởi giai đoạn này, sữa mẹ có thể đã không còn đủ để đáp ứng cho trẻ về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Nhiều sản phẩm bột ăn dặm Nestle được bổ sung các loại vitamine, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác, là những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc, có thể cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng bổ sung thiết yếu cho bé ăn dặm. Trong đó, bột rau xanh & bí đỏ Nestle cung cấp nguồn năng lượng và những vitamin thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh, tương xứng, là đồ ăn dinh dưỡng dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Điểm đặc biệt, sản phẩm bột ăn dặm Nestle Rau xanh & bí đỏ tạo dạng trơn láng, nhờ được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, cho bé nuốt và tiêu hóa nhanh chóng.

Thành phần chính: Bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ có thành phần giàu vitamin A, C, D, sắt, kẽm, Probiotic Bifidus BL, DHA, bí đỏ, rau xanh, bột mì, chất béo, năng lượng, đạm và khoáng chất. Nhờ có thành phần vi-ta-min A, C, sắt, kẽm cùng các loại khoáng chất là những thành phần cốt yếu cấu xây dựng nên tế bào máu, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp trẻ đẩy mạnh tính năng mắt & hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, trong bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần Bifidus B - là chủng loại vi khuẩn có lợi cho trẻ, giúp thúc đẩy hệ miễn nhiễm và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm đả bảo dinh dưỡng cần thiết, được hiệp hội Hoa Kỳ cảnh báo nên cho bé sử dụng.

Lưu ý bảo quản sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp cận với ánh nắng mặt trời. Trước khi chiết xuất sản phẩm cho bé, cần đảm bảo rửa sạch tay & các dụng cụ phải hoàn toàn sạch sẽ. Dụng cụ tinh chế, thìa (muỗn) cho trẻ ăn phải đảm bảo hợp vệ dinh. Đừng nên lưu lại phần bột bé không dùng hết. Sau thời điểm mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét