Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường: Trang điểm cho không gian sống

Sự phối hợp độc đáo giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một có thể nói đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và ấn tượng. Nhiều bức tranh đồng hồ giá rẻ MeMua.vn ngoài tính năng xem giờ còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, thư thái nhờ những hình ảnh, bài viết cuốn hút..

Như đã biết, ngoài sự phối hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp, việc trang trí một vài bức tranh là rất cần thiết. Treo một bức tranh đúng với sở thích, đẹp và độc đáo ngoài việc giúp làm nổi bật không gian sống mà tính nghệ thuật của nó còn giúp cho bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi. Càng đẹp mắt hơn khi bạn sở hữu một bức tranh sinh động phối hợp với đồng hồ với nhiều chủ đề hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ thương yêu. Sau những giờ làm việc căng thẳng, lắng nghe & rung cảm với cảnh vật trong tranh sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường sáng tạo cho không gian thêm đẹp

Bạn chắc chắn sẽ đi từ kinh ngạc này đến ngạc nhiên khác khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ - tranh treo tường nghệ thuật mà Archi giới thiệu dưới đây. Không gian sống của một căn hộ chung cư luôn cần sự đa dạng & sinh động. Chiếc đồng hồ là vật chẳng thể thiếu trong mỗi căn nhà. Không dừng sáng tạo để khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ và đẹp mắt, thì sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày.

Nhờ những thông điệp được truyền tải qua những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ yêu thương… Với bộ tranh đồng hồ, cùng với chức năng xem giờ là sự phối hợp tuyệt vời của nhiều công dụng: tranh, đồng hồ và đôi khi là cả lịch.

Sản phẩm tranh đồng hồ treo tường có thể được vẽ bằng chất liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… mang phong cách mô-đen, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn đẹp và trang nhã hơn, phù hợp treo phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc... Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật đó chính là món quà tặng dành cho cuộc sống rất ý nghĩa bởi mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, độc đáo và cá tính.

Tranh đồng hồ treo tường được thiết kế không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao. Sản phẩm có tính năng không bị biến dạng, tính năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Song song đó, bộ tranh sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn để trang trí tổ ấm, văn phòng hoặc làm quà tặng cho người thân, những người bạn, đồng sự với những design độc đáo, ấn tượng. Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, đồng thời, là một món quà tuyệt vời cho dịp cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét