Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho bé: Nên dùng sữa Morinaga

Sữa Morinaga phân phối tại thị trường Việt Nam với hai loại sữa là Hagukumi & Chilmil. Theo đó, Morinaga cam kết tuân thủ nguyên vẹn các khuyến cáo của FAO/WHO & quy tắc của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt. Chính vì vậy, đây là loại sữa rất tốt cho trẻ - vào trang web MeMua.vn xem sữa morinaga.

Tập đoàn Morinaga Milk Industry được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd., là công ty chuyên sản xuất sữa & các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản. Từ tháng 11 năm 2010, Morinaga đã chính thức chọn lọc Công ty Tnhh TM DV Lê Mây là nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga tại thị trường VN. Trong thời kỳ đầu, Morinaga sẽ giới thiệu hai dòng sản phẩm chính tới người tiêu dùng Việt Nam là sữa bột HAGUKUMI cho bé dưới 06 tháng tuổi và sữa bột CHILMIL cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi. Điểm nổi bật nổi trội của sữa bột HAGUKUMI & CHILMIL là có cao cấp cấp, được xuất xưởng và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật, bảo đảm an toàn cho trẻ em và tuân thủ qui định về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui định của VN.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sữa tốt cho trẻ

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho trẻ là chọn lọc dinh dưỡng hàng đầu của các bà vợ bà mẹ Nhật. Có công năng như chất kháng khuẩn và giới hạn hoạt động của virus, theo đó, sữa Morinaga được tăng cường Lactoferrin giúp điều hòa miễn dịch, chống táo bón, thúc đẩy hoạt động của các lợi khuẩn bifidobacteria và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ. Song song đó, sữa Morinaga giúp đẩy mạnh một vài vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của bé bởi được tăng cường vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), DHA, Lactulose và raffinose (là nhân tố bifidus có tác dụng hoàn thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa).

Là nước có dân số trẻ, hàng năm Việt Nam có khoảng 1,6 triệu con nít được ra đời. Sữa Morinaga dành cho trẻ sơ sinh mặc dù không thể thay cho hoàn toàn sữa mẹ nhưng có thành phần dinh dưỡng ngang ngửa, bổ sung nhiều khoáng chất & các thành phần lợi khuẩn, giúp cho bé vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt. Sữa Morinaga có mặt trên thị trường Việt Nam những năm qua đã giúp các bà mẹ có thêm sự chọn lọc về các sản phẩm sữa bột chất lượng cao cho bọn trẻ, đặc biệt khi bé cần tăng cường sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Những sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin, giúp diệt hết các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa & bảo hộ các vi khuẩn có lợi. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ vitamins cho khách hàng tại Nhật & các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của khách hàng với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét