Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk – Tự hào sữa Việt Nam

Theo thông tin được biết, 9 tháng đầu năm 2013, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng 3.354 tỷ đồng trong tổng số lượng bán ra 23.369 tỷ đồng. Đây sẽ là dấu hiệu đáng mừng, chẳng những đưa sản phẩm sữa tươi nguyên chất vinamilk phát triển trong nước mà còn phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường nước ngoài.

Tính đến nay, công ty đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Các mặt hàng xuất khẩu gồm: sữa bột con nít Dielac, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Sản phẩm sữa tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn VN, tiêu chuẩn Codex (là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm) thế nên nên đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australai, Canada, Nga, Nhật Bản, Thailand, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq, Sri Lanka, Philippin, Hàn Quốc & các quốc gia khu vực Trung Đông… Đây sẽ là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn.

sua vinamilk
Xuất khẩu sữa Vinamilk tăng 62%

Australia vốn đây chính là thị trường yêu cầu rất khắt khe, tuy nhiên sản phẩm Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường nước này. Một tín hiệu đáng mừng khi mới đây, Vinamilk cũng được cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ bởi Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA. Sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh - BRC, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi nguyên vẹn của luật định, đồng thời, bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm tiêu hao năng lượng thấp, chất lượng cao, Vinamilk luôn chú ý đổi mới, đầu tư trang thiết bị, máy móc hệ thống sản xuất. Mới đây, Nhà máy sữa bột VN & Nhà máy sữa Việt Nam là 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động, được áp dụng đầu tư công nghệ chiết xuất tiên tiến, modern, là những trang thiết bị tiên tiến từ các quốc gia G7 có kỷ thuật & thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Hơn nữa, hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm của Vinamilk cũng đạt chuẩn thế giới. Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk không phải chỉ có đảm bảo dinh dưỡng còn luôn đạt chất lượng cao được kiểm soát tuyệt đối an toàn khi tới tay người dùng.

Để sở hữu những thành công này, ngoài đầu tư trang thiết bị máy móc, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên liệu bình ổn. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng đầu tư 5 trang trại bò sữa nhằm mục đích bảo đảm cho việc phát triển vùng nguyên liệu sữa bò đảm bảo chất lượng tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt với cao cấp, đồng thời đảm bảo đầu ra đạt chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm). Được biết, để tiếp tục bảo đảm nguyên vật liệu sữa đầu vào ổn định, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới vào thời gian tới với quy mô lớn tại Thanh Hóa (với 20.000 con bò), Hà Tĩnh (với 3.000 con bò) & Tây Ninh (với 10.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét