Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của bé

Khả năng nhận thức & tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Những năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng thiết yếu để phát triển toàn diện cả về thể trạng lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady với công thức tiên tiến, là chọn lọc tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Uống sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 sẽ giúp trẻ tạo được tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Bé sẽ không ngừng học hỏi, khám phá những điều mới lạ và bổ ích ngay từ những tháng năm đầu đời. Sữa Dutch Lady có thành phần vitamine Palatinose giúp bé nạp đủ năng lượng bình ổn và liên tục cho các tế bào não, bổ sung khả năng nhận thức và tư duy. Thêm vào, sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 còn hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ với hàm lượng thích hợp các vitamin Tyrosin, DHA, AA, Cholin, SA, Sphingomyelin, Tryptophan…

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của bé

Palatinose là vitamins cần thiết đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Đây là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả, đồng thời bổ sung khả năng nhận thức & tư duy của bé.

Tryptophan: Thành phần Tryptophan từ trong sữa mẹ rất tốt cho bé, là tiền chất của melatonin và serotonin. Serotonin giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh... Hơn nữa giúp não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn. Thành phần Melatonin bảo trì tế bào não, giúp trẻ điều hòa giấc ngủ sau thời điểm hoạt động.

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine rất thiết yếu với trẻ. Bé sẽ bị ảnh hưởng đến tính khí, thiếu tập trung nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Epinephrine đó chính là một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA: Sữa Dutch Lady bổ sung DHA & AA - là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, rất thiết yếu trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển chức năng võng mạc, của não bộ của trẻ. DHA & AA cũng đồng thời giúp trẻ mắt sáng & thông minh hơn.

SA (Axít sialic): SA cũng là một trong nhiều là thành phần có thừa trong sữa mẹ, là thành phần chẳng thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Nhờ được bổ sung chất dinh dưỡng SA tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, sữa Dutch Lady có công dụng xúc tiến trí nhớ & khả năng học hỏi của trẻ.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin: Là thành phần căn bản cấu xây dựng nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, Sphingomyelin giúp cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh ở trẻ, đồng thời, sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin không phải chỉ có có tác dụng giúp cho hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả mà còn giúp bé thúc đẩy trí nhớ & khả năng học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét