Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother dành cho cả nhà

Những sản phẩm máy may Brother của Nhật luôn đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lí. Chính vì vậy, sản phẩm máy may brother sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị với những người khéo tay & thích tự mình may vá, đồng thời, khiến việc may vá trở nên dễ dàng hơn tất cả, giúp các bạn tha hồ sáng tạo với “tác phẩm” của chính mình.

Máy may Brother là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc, với các tính năng thân thiện với người sử dụng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc. Kết quả là, để tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo thể hiện cá tính riêng của họ, mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp đẩy mạnh khả năng sáng tạo của mỗi người, rất dễ dàng & thú vị cho bất kì ai.

may may brother
Sáng tác fashion cùng máy may Brother Nhật Bản

Qua những design do chính bạn sáng chế ra, máy may Brother sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của chính mình. Bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ thân thiết của mình & người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay size không còn phù hợp khi thực tế hơn & tiện dụng kinh tế hơn, chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ nhất mà bạn có thể viễn tưởng được, thế là những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn. Và hơn thế nữa, thật đáng quí và trân trọng biết nhường nào khi sự ấm áp và tình cảm mà bạn đã truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân!

Máy may brother được thiết kế dễ sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp. Với thiết kế trang nhã gọn gàng, có thể may được tất các loại chất liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Do thế, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất thích hợp với các gia đình người Việt! Ngoài ra, với máy may Brother tiện lợi, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới. Bạn cũng có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, may một, may khoá…

Với một chiếc máy may Brother, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy. Song song đó nữa, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ và suốt chỉ tự động, rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào. Hơn nữa, dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, may khuy 1 bước tự động, chân vịt, chỉnh sửa độ dài & rộng của mũi may, các chức năng cắt chỉ tự động & nhiều tính năng khác… Với các tính năng thân thiện với người dùng như vậy, thật tuyệt vời khi sắm máy may Brother & tạo ra những sản phẩm thời trang dễ thương cho bản thân và những người thân yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét