Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xem qua thông tin sữa Wakodo Nhật Bản

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong mảng sản xuất sữa bột ở Nhật. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sữa wakodo nhật luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, Wakodo là công ty sữa Nhật Bản đầu tiên thâm nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của bé em được đăng ký chính thức.

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, đến nay, không chỉ có người Nhật Bản, các sản phẩm sữa Wakodo còn được khá nhiều khách tiêu dùng trên thế giới cũng rất yêu thích sử dụng. Năm 1906, tỉ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh & con nít Nhật Bản rất cao. Nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em, đồng thời để đối phó với tình hình này, cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo, là nền tảng cơ bản của hãng sữa Wakodo sau này. Cho đến nay, Wakodo đã trở thành thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật Bản và trên thế giới công nhận và tin tưởng chọn lựa.

sua wakodo
Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật

Trong ngành dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu và phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với cao cấp, mùi vị thơm ngon tự nhiên, bảo đảm dinh dưỡng. Luôn dành hết các nguồn lực để nghiên cứu những cách thức hoàn thiện các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, hãng sữa Wakodo bằng các phương án dinh dưỡng tối ưu, dựa trên nền tảng khoa học hiện đại giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng. Thêm vào, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo đuôi, lắng nghe, tận tụy & hết lòng với khách hàng, đồng thời luôn tìm kiếm các giải pháp mới để hoàn thiện chất lượng sống nhìn chung cho bé, thích ứng hơn với người tiêu dùng.

Cho đến nay, với hơn 100 loại sản phẩm phong phú, đa dạng mà Wakodo giới thiệu tới người mua hàng, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được đánh giá là “người bạn mật thiết của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn các bé, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm săn sóc da... Một điều đặc biệt, từ trẻ sơ sinh & trẻ em đến những người cao niên, nhiều thế hệ người Nhật Bản đều an lòng sử dụng các loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng đẩy mạnh sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Cho đến hôm nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo chẳng những hiện diện ở các gia đình Nhật Bản mà còn thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Châu á và Bắc Mỹ.

Tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật Bản theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm khắc nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật. Phương châm hoạt động của Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ. Những sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của khách hàng vẫn luôn đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét