Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun số 9 của Nhật

Trẻ con vào thời kỳ 1 tuổi trở đi cần được cung cấp nguyên vẹn các vitamin cần thiết cho trẻ phát triển đến 3 năm tuổi. Chính vì vậy, vào thời kỳ này, trẻ cần được nuôi duỡng bằng những thực phẩm thiết yếu giúp cân bằng và phát triển hiệu quả, sữa nhật wakodo được bổ sung những thành phần vốn có ít trong sữa bò như Sắt, Vitamin C, và Vitamins - là một sữa rất tốt cho trẻ trong lứa tuổi này.

Năm 1917, Wakodo, hãng sữa con nít hàng đầu Nhật, phát minh ra sản phẩm sữa cho bé sơ sinh đầu tiên, cho đến nay hãng vẫn tiếp tục những nghiên cứu tăng cường những thành phần tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Gun Gun còn được bổ sung DHA, Nucleotide, β-caroten, oligosaccharide & sắt là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của bé nhỏ.Wakodo hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của bé nhỏ bằng Gun Gun và đồ ăn dặm của Wakodo.

sua wakodo
Sữa Wakodo Gun Gun: Sữa cho bé từ 1- 3 tuổi của Nhật Bản

Điểm mạnh: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, phù hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được xem là lựa chọn tuyệt vời của các bà mẹ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa và hấp thu thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường tiêu hóa, giúp bé dễ hấp thu và dễ tiêu. Hơn thế, sữa được bổ sung 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể. Không chỉ vậy đó, Gun Gun còn đạt tới sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic và acid linoleic. Ngoài ra, sữa Wakodo Gun Gun cũng được tăng cường thêm DHA giúp trẻ hoạt động tốt các tính năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương, giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Gun Gun tăng cường hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh & quá trình tạo máu. Gun Gun tăng cường chất chống ô xy hóa beta-carotene, xúc tiến chức năng của não, mắt & hệ thần kinh, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe khoắn, đồng thời giúp cho hệ miễn nhiễm của bé khỏe hơn. Song song đó, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, kích thích tiêu hóa và hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lựa sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vitamins và giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa, chống táo bón.

Thành phần: Gồm các loại Vitamins: Vi-ta-min A, Dưỡng chất B1, Vitamine B6, Chất lượng dinh dưỡng B2, Chất dinh dưỡng B12, Dưỡng chất E, Vitamins C, Vitamins D, Niacin, acid folic, Beta-Caroten; 5 loại Nucleotides gồm: Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate; Sữa không béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật (dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), Khoáng chất gồm: Canxi pantothenate, Sắt pyrophosphate, Natri cloride, Canxi carbonat, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành, dầu cá tinh luyện.

Lưu ý: Chú ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC trước khi pha sữa, sau đó cho sữa vào bình sữa chứa lượng nước cần thiết (lượng sữa cần được đong chính xác bằng muỗng đi kèm). Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn trước khi cho trẻ uống. Có thể điều chỉnh hợp lí khối lượng sữa cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Vật dụng pha sữa cần đảm bảo hợp vệ sinh. Cho bé sử dụng sữa Gun Gun trong vòng 30 ngày sau lúc mở hộp. Không để sữa trong tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp & cất giữ nơi khô mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét