Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lựa hàng đầu của các bà bầu

Chắc chắn mọi người đều đã nghe nhắc đến công năng tuyệt vời mà sản phẩm tai nghe cho bà bầu mang lại cho bé ngay từ những tháng ngày là thai nhi. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tuy mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam 4 năm nay nhưng đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, đón nhận - click xem tai nghe ba bau smart fetus.

Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự kết hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho bào thai phát triển, hoàn thiện não bộ tốt hơn ngay trong bụng mẹ. Trong quá trình mang thai, việc cho trẻ nghe nhạc được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Đây sẽ là 1 vào những sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên cho bé. Tai nghe cho bà bầu bạn nên có design tiện dụng, phải là một chiếc tai nghe được làm ra với quy chuẩn riêng tạo dựng nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Một điều rất đặc biệt nhất là, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động đến việc phát triển thính giác của trẻ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Việt Nam

Smart fetus bắt đầu cung cấp sẩn phẩm tai nghe cho bà bầu tại thị trường VN vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm SMF 001 ngày 08/10/2010 Smart fetus tiếp tục tung ra sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng cao 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần, bộ SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung. Thông qua kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu & sản xuất, vào 04/2012 Smart fetus Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm SMF 001-LX là bản sao cao cấp của SMF 001 huyền thoại, với chất lượng âm thanh được cải tiến, cộng với design hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm đang là sự chọn lựa hàng đầu của các bà bầu.

Smart fetus Việt Nam – Tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho bào thai và bà bầu số 1 Việt Nam, Vì sự phát triển toàn diện của bé thơ, Smart fetus giao kết: "Liên tiếp nghiên cứu, cải thiện & phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu có chất lượng cao, vật liệu an toàn cho mẹ & bào thai, kiểu dáng thời trang, tiện dụng". Hàng năm, Smart fetus tham gia các hội chợ quốc nội về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Nổi bật trong đó là "Hội chợ Bầu" là hội chợ do Công ty TNHH Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. Hội chợ được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, có uy tín & có quy mô lớn và tại Hà Nội. Quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu và thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé. Đến với "Hội chợ Bầu", Smart fetus đã & luôn mang đến các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tư vấn và bật mí kinh nghiệm trong các phương thức chăm lo bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét