Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bé phát triển khỏe mạnh với bột ăn dặm Nestle ngũ cốc

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle là sản phẩm phù hợp cho thời kỳ chuyển tiếp quan trọng này của bé. Bột ngũ cốc cũng được tăng cường các vitamins cần thiết cho sự phát triển khỏe khoắn của bé như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây mẫn cảm vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của trẻ.

Được làm ra đảm bảo an toàn bằng công nghệ CHE, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc bên cạnh các khoáng chất cần thiết, vitamine & chất dinh dưỡng tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của bé. Thành phần tinh bột tạo dạng mịn, trơn láng có công năng giúp bé nuốt và tiêu hóa mau chóng, đồng thời, ít gây mẫn cảm cho bé vì được xuất xưởng từ các nguyên vật liệu thiên nhiên. Đồng thời, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp phát triển trí tuệ bởi được đẩy mạnh thành phần DHA, được bổ sung chất xơ Prebio 1 có tác dụng bảo hộ hệ đường ruột non yếu của trẻ.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle – Lựa chọn tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với thành phần giàu chất đạm, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc (ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo). Chẳng những thế, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle còn rất giàu chất béo, chứa 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn (tương đương lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu). Trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle có hàm lượng chất dinh dưỡng A là 750 I.U, (tương đương với lượng vitamin A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ). Song song đó, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle, hàm lượng Canxi rất cao với 245mg (ngang ngửa lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha). Bột ăn dặm Nestle có chứa rất ít hoặc không chứa muối đặc biệt giúp bảo vệ thận của bé bởi trong thời kỳ này, thận của bé còn rất non yếu. Với những thành phần vượt trội như vậy, các sản phẩm bột ăn dặm Nestle luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển thông minh, cân bằng & khỏe khoắn.

Giai đoạn 1 : Thức ăn dặm đầu tiên an toàn cho bé. Thời điểm 6 tháng là lúc bé tập làm quen với các đồ ăn không phải dưới dạng lỏng. Đồ ăn lúc này giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn nhiễm tự nhiên cho bé. Bột Ngũ Cốc Nestlé giai đoạn 1 rất thích hợp với thời kỳ bắt đầu ăn dặm vì dễ tiêu, không chứa chất cất giữ, trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt. Bột Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 1 gồm Lúa Mì Sữa, Gạo Lức, Gạo Dinh Dưỡng. Điểm đặc biệt với Bột Ngũ Cốc Nestlé Gạo Dinh Dưỡng, mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho bé bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chế xuất và nấu chín khác như sữa, thịt, cá, trứng, rau củ....

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 với thành phần nhiều dinh dưỡng từ thiên nhiên: Trái Cây, Rau Củ... đẩy mạnh hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng một cách dễ dàng hơn, đồng thời giúp trẻ dễ tiêu, dễ nuốt với độ mịn, trơn của bột.

Thời kỳ 3: Là thời kỳ bé bắt đầu tập làm quen dần với thức ăn của người lớn. Với nhiều nguyên liệu khác nhau, đồng thời có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, bột ăn dặm Nestle thời kỳ 3 có thành phần mới giúp trẻ có thể thay đổi khoái khẩu với nhiều hương vị khác nhau. Vác mẹ có thể tham khảo cho trẻ dùng vị Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét