Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Độc đáo với những phong cách thời trang mẹ & bé ấn tượng, cá tính

Mùa hè đến là dịp để mẹ & bé thả ga diện muôn loại trang phục yểu điệu khi đi thả bộ, du lịch hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng gia đình. Bỏ qua những loại trang phục dành riêng người lớn & trẻ nhỏ, bạn hãy thử làm mới cho cả hai mẹ con bằng những đồ bộ thời trang mẹ và bé xinh xắn, đáng yêu có hình dáng hoàn toàn giống nhau. Chắc chắn bạn sẽ rất kinh ngạc khi nhận ra rằng, công chúa nhỏ nhà bạn trông “người lớn” & đỏm dáng hẳn ra trong những kiểu áo quần vốn dành cho mẹ. Và thú vị nhất là hai mẹ con sẽ cực kì đáng yêu, duyên dáng và sành điệu trong mắt mọi người xung quanh.

Nằm trong top đầu những trang phục đầy chất nữ tính cho cả mẹ & bé chẳng thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có vật liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền điệu đàng, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà, đáng yêu. Để chọn áo ngắn kết hợp với váy cho cả mẹ và bé, bạn có thể chọn những kiểu áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với điệu bộ nữ tính mà lại không quá trẻ con, cũng có thể áp dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ và bé, như áo của mẹ cũng cùng màu sắc & kiểu dáng với bé, nhưng đơn giản và người lớn hơn, trong lúc áo của bé dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất trẻ con như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

thoi trang me va be
Độc đáo với những trào lưu thời trang mẹ và bé ấn tượng, cá tính

Chắc hẳn cả bạn và bé đều sẽ rất tươi xinh & nổi trội khi diện những kiểu trang phục giống hệt mẹ theo xu hướng thời trang mẹ & bé. Chẳng hạn như chiếc áo T – shirt phối hợp cùng quần lửng cực chất, quần jeans hay short giống như nhau sẽ giúp mẹ con sẽ trở nên thật năng động, hiện đại. Hay những dạng áo đầm, quần legging, áo suông… họa tiết sọc, caro rất “ngầu” nhé! Hãy chọn những dạng áo được cách điệu có hoa văn hoạt hình, chữ hay con số cực đáng yêu, minh tinh, hoa lá ngộ nghĩnh… và phối hợp thêm một số phụ kiện thời trang khác như mũ hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, nón phớt, băng cài tóc, mũ lưỡi trai... Bạn vẫn có thể chọn cho mình và bé những sắc màu như tone màu đối lập trắng đen rất phong cách, tone màu neon rực rỡ, màu vàng chanh, hồng sáng ngọt ngào để thêm phần năng động và ấn tượng nhé!.

Mùa hè đến, bé không phải đến trường & bạn cũng nên tránh cho trẻ “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để động viên bé hăng say tập luyện, những loại trang phục thể thao giống như nhau giữa hai mẹ con cũng chính là một chọn lựa đầy thú vị dành cho các bạn & bé. Nếu trong những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm áp, với những màu sắc nóng như hồng, cam, xanh, vàng… trong những ngày nắng ấm, những loại trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts chất liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét