Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Lựa chọn thời trang trẻ em cho bé có xuất xứ từ Thái Lan

Hàng thời trang trẻ em Thái Lan có mẫu mã đẹp hơn so với hàng thời trang VN, chất lượng tốt hơn so với hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc. Bởi thế, thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan những năm gần đây đang được các mẹ hết sức ưa chuộng vì chất lượng cao mà giá cả phải chăng.

Thái Lan là nước đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực thời trang trẻ em, sau thời điểm nhận thức được ngành dệt may của mình ngày càng kém cạnh tranh so với các nước. Đến nay, thương hiệu đồ sơ sinh Thailand là 1 vào những thương hiệu hằng đầu với chất lượng tốt, không chỉ các mẹ VN mà còn được các mẹ trên thế giới tin dùng. Đối với các mặt hàng trông nom bé như: quần áo sơ sinh, nón khăn, bao chân tay… của Thái lan đều có chất liệu rất mềm mại, tạo cho trẻ cảm giác thư giãn thoải mái, an toàn khi sử dụng, đây đều là 100% cotton. Hàng may mặc quần áo có cội nguồn từ Thailand được yêu thích, thậm chí là có phần lấn át hàng Trung Quốc trên thị trường. Những mặt hàng về chăn gối Thái Lan, quần áo sơ sinh, hàng thời trang trẻ em… cũng khá phong phú cho các bạn nhiều chọn lọc hơn về hình dáng và sắc màu thích hợp với cả bé trai & bé gái. Hơn nữa, các sản phẩm thời trang trẻ em Thái Lan có giá cả cũng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người mua hàng.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thailand chất lượng cao nhập khẩu cho trẻ


Ngày nay, trước thông tin rất nhiều sản phẩm quần áo trẻ em tràn lan trên thị trường có xuất xứ, cội nguồn không rõ ràng, đa số là đồ Trung Quốc kém chất lượng khiến các chị em phụ nữ rất quan ngại. Một điểm đặc biệt nhất là thông tin có nhiều sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng kém, chất liệu sản xuất có hóa chất gây độc hại cho da trẻ. Trong khi đó, quần áo trẻ em của Thái chất lượng vải tốt, không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm của bé, độ bền cao nên được rất nhiều các bà vợ bà mẹ quan tâm chọn mua cho con mình, thế nên quần áo thời trang trẻ em từ Thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Thêm vào đó , tùy theo từng mùa mà quần áo thời trang trẻ em Thái Lan liên tục được cập nhật những mẫu mới với mẫu mã phong phú, giúp các mẹ có thể an tâm chọn lựa theo sở thích của chính mình & bé yêu. Song bên cạnh đó khi đi mua đồ, các mẹ cần lưu ý chọn mua những đồ bộ có loại vải mềm mịn, có độ thoáng tốt, nhẹ nhàng, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên), đừng nên mua kiểu quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với những quần áo bằng vải dạ, các mẹ nên mua loại có lớp lót phía trong êm ái để bé không bị ngứa. Hơn thế, các mẹ cũng nên tham khảo, tìm kiếm các cửa hàng uy tín, để có thể an tâm về cội nguồn & chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua sắm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét