Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá)

Bạn luôn ước muốn con mình phát triển toàn diện cả về thể chất & trí tuệ? Thông minh & ngoan ngoãn? Bạn đang muốn tìm một sản phẩm bột ăn dặm cho con mà lại ngập ngừng không biết loại nào phù hợp với con mình? Hãy tham khảo cho trẻ sử dụng sản phẩm bột ăn dặm wakodo (rau củ quả hỗn hợp & cá).

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là 1 trong các công ty hàng đầu tại Nhật khi nhiều thế hệ người Nhật, từ bé sơ sinh & trẻ nhỏ đến người cao niên đều sử dụng những loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng thúc đẩy sức khỏe của Wakodo. Hiện sản phẩm của Wakodo rất phong phú đa dạng với hơn 100 loại với các loại sữa bột, các loại dược phẩm, bột ăn dặm, sản phẩm dinh dưỡng đồ ăn trẻ em hay các sản phẩm trông nom da… Luôn được đánh giá là “người bạn thân thiết của mọi nhà”, không những danh tiếng ở Nhật, các sản phẩm của Wakodo còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu Á.

bot an dam wakodo
Bột ăn dặm rau củ quả hỗn hợp và cá Wakodo

Bột dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp và cá thiết yếu cho quá trình phát triển của bé khi bước qua thời kì ăn dặm. Bột được làm từ nguyên vật liệu lúa mạch & bột gạo cung cấp hàm lượng tinh bột thích hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang thức ăn của người lớn. Các loại rau củ quả được bên cạnh việc vậy sản phẩm tạo cân bằng các vi-ta-min. Sản phẩm được tinh chế từ100% thực vật đặc sản nguồn cội Nhật rau chân vịt, rau cải ngọt, cà rốt và cà chua. Bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên. Bột dạng cốm, dễ hòa tan nội địa, giúp trẻ dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt. Cảm giác ngon miệng thích hợp khẩu vị của bé. Nguyên vật liệu có Bột rau chân vịt & rau cải ngọt, khoai tây, bột lúa mì, dextrin, dầu thực vật; Bột cà chua & cà rốt, hành tây, bột nấm khoai tây, bột lúa mạch; Bột cá thân trắng và rau hỗn hợp, cá muôi, rau (cà rốt, cải bó xôi, hành tây), bột mì, bột gạo, dextrin, khoai tây, dầu thực vật, sốt cà chua, tinh bột..

Với sản phẩm này, bạn nên tránh ánh sáng trực tiếp, cất giữ ở nhiệt độ thường & tránh những nơi có độ ẩm cao. Không sử dụng bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá cùng với trứng, sữa, đậu phộng (lạc), kiều mạch, tôm, cua. Các mẹ nên quan sát kỹ lúc trẻ ăn, thay đổi độ lớn cơm nắm phù hợp với khả năng ăn của trẻ và chú ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều. Sản phẩm dạng cốm chắc chắn phải có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho bé dễ ăn. Không cho trẻ sử dụng sản phẩm thừa, không làm sẵn & dùng hết ngay sau lúc mở, buộc kín lại tránh hút ẩm. Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá có thể có những mảnh nhỏ màu nâu sẫm không tác động đến công năng của sản phẩm bởi là thành phần của nguyên liệu. Hạn sử dụng:18 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày hết hạn in trên đáy hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét