Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi)

Bắt đầu từ giai đoạn 4 tháng tuổi trở đi, bé mở đầu được mẹ dần biến đổi từ món ăn quen thuộc là sữa sang những món ăn dặm. Tuy vậy, điều mà các chị em phụ nữ lo lắng nhất đó chính là làm cách nào để giúp bé phát triển tốt, cung cấp cho con đủ dưỡng chất đồng thời vẫn bảo đảm dễ tiêu hóa, không gây mẫn cảm. Hãy sử dụng sản phẩm bột ăn dặm ridielac Sữa Ngũ Cốc!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha dinh dưỡng đối với bé sơ sinh và trẻ nhỏ được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm Vinamilk theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng. Là đồ ăn dặm đầu tiên cho trẻ, kết hợp sữa, thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc bảo đảm những yêu cầu khắt khe nhất về ATVSTP, được tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết theo công thức độc quyền ALPHA như COLOSTRUM, I ốt, Sắt, DHA, inulin, Canxi, chất dinh dưỡng A, Axit folic, chất dinh dưỡng D3… với tỉ lệ tương xứng, phù hợp thể trạng của bé, tăng đề kháng, đồng thời giúp bé làm quen với mùi vị thức ăn & hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về thể chất, trí não & vận động.

bot an dam ridielac
Thông tin chi tiết sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc

Colostrum: Đối với quá trình phát triển của bé nhỏ thì thành phần Colostrum - một loại sữa non có tính chất & vai trò đặc biệt quan trọng. Thành phần BOVINE COLOSTRUM với khả năng cung cấp tối ưu với một sự kết hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các thành phần tăng trưởng, hệ miễn nhiễm và các thành phần khác có công dụng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách khỏe khoắn, vượt trội và đầy sức sống.

DHA, Inulin: Đối với sự phát triển của não bộ & tế bào võng mạc mắt thì thành phần DHA (Docosahexaenoic acid) là một loại axit béo có vai trò quan trọng đặc biệt thiết yếu, đồng thời đây cũng là thành phần làm nền tảng cho sự phát triển trí não của bé. Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc có thành phần Inulin là chất xơ hòa tan có công năng nhuận tràng, bảo vệ sức khỏe cho trẻ, đây là thành phần được chế biến từ thực vật giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa cho bé có tác dụng đặc biệt hỗ trợ hệ tiêu hóa.

I ốt, Sắt và Chất dinh dưỡng: Thành phần I ốt có trong sản phẩm giúp bé ngăn ngừa hiện tượng chậm phát triển, đồng thời hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho bé. Ngoài ra, thành phần Sắt và vitamins được nghiên cứu với tỷ lệ tối ưu giúp trẻ phát triển cải thiện với việc gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu và não, phòng ngừa bệnh thiếu máu.

Bột ăn dặm Ridielac Alpha được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm) HACCP, được coi là sản đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng, phẩm phù hợp với hệ đường ruột còn yếu đuối của bé & giúp bé có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn các dưỡng chất. Đây sẽ là loại thực phẩm ăn dặm bổ dưỡng được sản xuất theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk bao gồm thành phần dinh dưỡng hoàn hảo tối ưu đảm bảo cho bé phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét