Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Coi qua những mẫu thời trang mẹ & bé đẹp nhất

Những mẹ có trẻ gái hoặc bé trai muốn mặc áo thời trang mẹ và bé đôi đẹp với con mình không. Bé gái sẽ trông thật là xinh xắn khi diện những chiếc đầm hay bộ quần áo cùng style và sắc màu với mẹ mình. Còn bé trai sẽ trông thật đáng yêu, mạnh khỏe khi mặc áo đôi chung với ba.

Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, hãy chọn cho bé và bạn những bộ trang phục, hay những đôi giày hiện đại, trẻ trung, có thể là áo thun họa tiết phối hợp với váy ngắn & giày hoa văn đẹp mắt. Váy kẻ sọc & áo thun in hoa văn dễ thương là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ & bé cá tính. Mẹ và bé sẽ trông thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Mỗi bộ bao gồm một áo sát nách cổ tròn, mặt trước có màu trắng và đính nơ yểu điệu trên ngực phải, mặt sau là họa tiết kẻ sọc đen, mix cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần. . Không chỉ vậy, tạo mẫu tay bèo cùng nơ to nổi bật cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận luôn được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy.

thoi trang me va be
Nhiều mẫu thời trang mẹ & bé cặp đôi đẹp nhất 2014

Nhiều bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và duyên dáng, hãy chọn những chân váy mềm mại cho cả bé và bạn để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ & thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người. Váy điệu với màu sắc nổi trội giúp bạn và bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Bạn có thể phối hợp thêm một số phụ kiện như mũ, giày, dây đeo cổ… để bé và bạn thực sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo và xinh xắn. Những cái váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay sẽ là một chọn lựa hoàn hảo cho cả bé & bạn. Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ & mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng xinh xắn. Được may từ chất liệu thun mát, chiếc đầm sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất

Chẳng những là thời trang dạo bộ, đồ thời trang mẹ & bé cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện, vào những dịp đặc biệt hoặc đến những đám tiệc quan trọng. Các bạn cần chọn gam màu sang trọng, nền nã để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, để bé & bạn trở thành thu hút hơn. Bạn có thể chọn những chân váy áo có đường cắt cúp giản đơn phối cùng với tone màu sang trọng, tinh tế, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi trội & sang trọng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét