Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma giúp mẹ yên tâm khi cho trẻ bú bình

Sản phẩm bình sữa medela giúp mẹ an tâm hơn khi cho bé bú bình bởi design có núm vú siêu mềm làm bằng silicone đảm bảo sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của trẻ. Ngoài ra, bình Medela Calma còn tạo ra sự khác biệt bởi sữa chảy theo áp lực của trẻ bú nên em bé có thể bú theo nhịp bú của mình.

Bình sữa medela Calma với design tiện dụng với bình thân tròn, cổ rộng nên vệ sinh và khử trùng dễ dàng. Hơn thế, sản phẩm có hình dáng đẹp, vững bền, khó hư hại, núm vú thiết kế đặc biệt được xuất xưởng theo thiết kế theo nghiên cứu mới nhất. Với núm vú của bình sữa Medela Calma, bé tạo ra áp lực chân không thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm để sữa chảy ra theo trọng lực của trẻ, điều này tạo cho bé cảm giác như đang bú mẹ, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ sang bú Calma & trở lại và duy trì được cách bú mẹ tự nhiên. Bé có thể thở, nghỉ ngơi trong lúc bú, đồng thời giới hạn tối đa tình trạng no hơi hay sặc sữa. Núm vú làm bằng silicone mềm, không tác động đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé, vật liệu an toàn với thân bình làm bằng nhựa PP, không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma cho bé bú bình hiệu quả

Nghiên cứ mới nhất của chúng tôi với trường Đại Học Western Australia nói lên tạo ra chân không là điều cần thiết để bé bú mẹ thành công. Bé sơ sinh học từ rất sớm rằng bé phải tạo được áp lực chân không thì sữa mẹ mới chảy ra. Để bú được sữa của mẹ yêu cầu các em phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm một cách thật khôn khéo. Núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bú mất tự nhiên . Khi bạn cho bé bú bình, bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ. Dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không dừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở. Cho nên, em bé sẽ dễ bị sặc hơn & làm cho bé trở ngại trong việc chỉnh sửa nhịp thở của chính mình.

Calma là giải pháp lý tưởng, là loại núm vú tốt nhất cho bé đối với các bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con. Bình sữa medela với thiết kế núm vú Calma được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu tại Đại học University of Western Australia cho phép trẻ tự mút, nuốt & thở, như đã học được trên vú mẹ. Bé sẽ phải tạo ra được áp lực chân không trong miệng của chính mình để sữa mẹ chảy ra mặc dù bạn cho con bú hoặc sử dụng Calma. Với núm vú Calma, ngay sau thời gian em bé tạm dừng, dòng sữa cũng không chảy nữa, điều này cũng là cách trẻ bú mẹ tự nhiên. Với bình sữa Medela Calma, bé sẽ được an toàn tuyệt đối như là bú mẹ, trẻ có thể uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của mình. Dựa theo sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm, tạo ra áp lực chân không của mình, duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ xang bú Calma & trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét