Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Xóa tan nghi vấn sữa Dumex bị nhiễm khuẩn

Sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (sản xuất 30/5/2013) đã được chứng minh là hoàn toàn an toàn sau khi Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây không bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, không gây nguy hại tới người sử dụng - check thông tin tại đây - sữa dumex vietnam.

Sau khi có thông tin sữa Dumex Gold bước 2 bị nhiễm khuẩn, Bộ Công nghiệp Cơ Bản New Zealand đã khẳng định: các lô đạm Whey cô đặc của Fonterra bị ngờ vực nhiễm khuẩn trước đây tránh bị nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, kết quả này có được sau 195 cuộc xét nghiệm bằng nhiều cách thức kỹ thuật được tiến hành tại các phòng thí nghiệm tại New Zealand & Mỹ. Theo đó, các sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr bị nghi nhiễm khuẩn của công ty Danone VN trước khi có thông tin này từ bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand, đã được công ty Danone Việt Nam chủ động thu hồi ngay khi nhận được thông cáo từ nhà cung cấp nguyên vật liệu Fonterra. Qua công du tiến hành kiểm tra bởi Viện Vệ Sinh Y Tế Công Cộng – BYT và Trung Tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm – Sở Khoa học Công Nghệ Tp.TPHCM, những sản phẩm sữa Dumex đã được chứng minh không phát hiện khuẩn Clostridium Botulinum.

sua dumex cho tre so sinh
Sữa Dumex khẳng định an toàn cho trẻ

Tập đoàn Danone với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho bé nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm sữa Dumex trước khi được đưa ra thị trường, đã vượt qua hơn 1.000 bước rà soát trong quy trình sản xuất. Tuy nhiên, Danone Việt Nam sau lúc nhận được thông tin từ Fonterra về nguy cơ nhiễm khuẩn, vẫn quyết định tiến hành thu hồi phòng ngừa sản phẩm. Giải thích cho vấn đề này, đại diện Danone VN cho biết, Danone VN luôn đặt sức khỏe của trẻ là ưu tiên hàng đầu. Để phòng ngừa bất cứ rủi ro có thể xảy ra, ngay khi nhận được thông tin từ nhà cung cấp về khả năng sữa sẽ bị nhiễm khuẩn, Danone VN ngay tức thì cho thu hồi sản phẩm sữa. Cho dù biết rằng việc thu hồi phòng ngừa này sẽ gây băn khoăn, hoang mang cho những ông bố, chị em phụ nữ đang cho con sử dụng sữa Dumex hoặc thậm chí cả việc mất đi những người tiêu dùng này & tình hình kinh doanh của công ty có thể bị ảnh hưởng rất lớn nhưng chẳng thể đánh đổi sức khỏe của bé bằng bất cứ giá nào. Danone VN vẫn sẽ tiến hành tiêu hủy & cam kết không bán trở lại trên thị trường, dù các sản phẩm này đã được kiểm duyệt và chứng nhận an toàn cho bé.

Việc Công ty Danone VN mau chóng thu hồi sản phẩm sữa Dumex Gold bước 2, 800gr (ngày sản xuất 30/05/2013) để giới hạn mọi rủi ro cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em đã nói lên họ đã làm đúng tinh thần trách nhiệm của chính mình. Bởi lẽ, các vấn đề về an toàn chất lượng đối với ngành thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé em luôn luôn phải là ưu tiên hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Điều này cũng nói lên, nếu muốn giữ được niềm tin của người mua hàng, doanh nghiệp phải đặt sức khỏe của khách hàng lên trên cả lợi ích của chính họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét