Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhiều loại quần áo thời trang bé trai cá tính

Không phải chỉ có trẻ gái là được chăm chút kĩ vẻ bề ngoài đâu nhé, ngày nay các bậc phụ huynh cũng đã mở đầu để ý nhiều hơn đến trang phục của con trai mình. Trang phục quần áo trẻ em bé trai tập trung tới sự đơn giản, thoải mái để bé thỏa sức chạy nhảy, khám phá thế giới nhưng cũng rất cá tính & mạnh khỏe. Dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm mix quan ao tre em hang hieu để các nhóc tì thật “bảnh” & năng động!

Áo khoác jean, quần jean lửng phối cùng áo thun trắng cổ tròn & giày bốt màu da bò làm cho bé trở thành thật cá tính. Thời gian gần đây mốt thời trang bé trai từ Europe và Phương Tây đăng quang, các bé trai được mẹ chăm chút sắm sửa và trở nên những cậu bé thật cá tính. Đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí, hoặc mạnh mẽ nhưng pha chút nổi loạn,...các bé thật sự đã trở thành rất dễ thương và nam tính dù chỉ mới vài tuổi. Không khó để bắt gặp những nhóc tì khiến người lớn phải xuýt xoa bởi nét dễ thương trong trang phục cá tính.

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai thật "bảnh" và cá tính cho các nhóc tì

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu lưu ý sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ chọn lựa hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean & với áo thun tay dài giản đơn cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền từ, chỉnh chu & đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được đánh giá là mang lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai ngày nay. Nếu muốn một chút tinh nghịch, phá cách, hãy thử cho bé kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi kết hợp với áo ghi lê cũng có thể giúp bé mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua xa đâu nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài mix với quần jean là bé trai nhà bạn vẫn có thể nổi bật giữa đám đông rồi! Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách chọn lọc trang phục nhưng khi dẫn bé ra đường, trong những ngày đi chơi cùng cha mẹ hoặc cắp sách đến trường, với bộ trang phục này cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai & gọn gàng rồi, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình nhưng trông bé thật thú vị phải không nào!

Không như vẻ nam tính, phá cách & bụi bụi nói trên, những bộ trang phục quần áo trẻ em bé trai có gam màu sáng, hài hòa khi phối hợp cùng những loại quần áo giản đơn khác sẽ giúp bé trông thật dễ thương hẳn đấy, tuy đơn giản nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi bật rồi đúng không. Để chọn mua được những đồ bộ bé trai giúp trẻ trở nên dễ thương, cá tính mà vẫn vừa với túi tiền của chính mình thì các mẹ chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ là hoàn toàn có thể lựa chọn được cho nhóc tì nhà mình những mẫu quần áo bé trai tuy đơn giản cực kỳ phong cách rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét