Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Các bé trai thỏa sức diện quần áo trong mùa thu đông này

Các ngày này, khí hậu Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã chuẩn bị mua sắm quan ao tre em dep memua.vn mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Nhiều chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng giản đơn hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Trong những hình dáng, mẫu mã quần áo trẻ em bé trai, nếu các mẹ muốn bé trai nhà mình thêm đáng yêu và đẳng cấp hơn thì chiếc quần Alibaba đó là một gợi ý tuyệt vời. Quần Alibaba chẳng những dành riêng cho các bé gái đâu nhé, nó còn rất phù hợp với cả những nhóc tì nghịch ngợm, ưa thích sự thoải mái nữa đấy. Từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có thể phối hợp với dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát, giày thể thao phối cùng thời trang gọn gàng như chiếc áo sơ mi hay đơn giản, mạnh khỏe như pull. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy” cũng có những hình dáng rất đa dạng với quần ngố và quần dài, được bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu, quần thụng đáng yêu giúp các bé có thể tự tin diện quần Alibaba đi chơi, đi thả bộ, đến lớp hè, tới nhiều địa điểm khác nhau hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh có thể sáng tạo cho trẻ trai nhà mình những phong cách rất riêng.

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng yêu cầu bảo đảm sức khỏe cho trẻ khi những ngày này, thời tiết đang lạnh dần. Gợi ý nhỏ đến các bậc phụ huynh là hãy sắm một chếc áo thun dài tay thuận tiện cho bé. Việc trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay có thể giúp bảo đảm sức khỏe cho bé, giúp trẻ ấm áp hơn khi tiết trời lạnh hoặc trước những cơn mưa, cơn gió thình lình, đồng thời, áo thun dài tay không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng mà có thể giúp che nắng cho trẻ rất hiệu quả nữa. Nếu muốn sự lạ mắt tạo được vẻ mạnh khỏe, cá tính của trẻ, các mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài được cách điệu nhưng cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên mix với quần giản đơn, quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện nhé! Chiếc áo thun dài tay chỉ cần mặc với một chiếc quần short đơn giản hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi.

Chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng là một sự cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ tạo sự nổi bật cần thiết cho bé yêu của bạn. Để vẻ ngoài của bé thêm phần mạnh khỏe, năng động khi tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, các bậc ba mẹ có thể chọn cho bé kiểu áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo. Để đáp ứng nhu cầu cho những bé yêu thích sự giản đơn, bộ sản phẩm áo thun tay dài tiện lợi cho bé trai còn có thêm những mẫu áo thun truyền thống với nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh đáng yêu. Thời trang áo thun dài tay với các mẫu áo thun giản đơn, nhiều hình vẽ & màu sắc cho trẻ giúp mẹ tha hồ chọn lựa. Các mẹ hãy trang bị nguyên vẹn quần áo cho các bé yêu nhà mình trong khí hậu không bình thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét