Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột ăn dặm HiPP hoa quả, sữa bắp bổ sung Probiotic

Bột ăn dặm dinh dưỡng được xem là 1 trong những trụ cột dinh dưỡng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Chính vì vậy, với các bé ở thời kỳ này, việc tìm được một loại thực phẩm ăn dặm chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ là điều cực kỳ thiết yếu. Gợi ý cho các mẹ là hãy chọn sản phẩm bột hipp ăn dặm Hoa quả Sữa Bắp.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp (tăng cường Probiotic) cung cấp cho bé những bữa ăn nguyên vẹn dinh dưỡng và nguồn năng lượng thiết yếu, là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho bé trong giai đoạn tăng trưởng. Sản phẩm được tăng cường công thức hỗn hợp các khoáng chất & vi lượng Sắt là vi chất thiết yếu ở dạng dễ hấp thụ nhất, hỗ trợ quá trình tạo máu và phát triển thể chất, trí tuệ, đồng thời đẩy mạnh canxi & dưỡng chất D hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao, xương và răng. Axit folic hỗ trợ đặc biệt trong quá trình phân chia & lớn lên nhanh của tế bào ở bé sơ sinh & trẻ nhỏ, có vai trò quan trong trong việc tạo ra tế bào mới & duy trì chúng. Chất xơ giúp bé dễ tiêu hóa, ngừa táo bón. Điều đặc biệt, thành phần tinh bột bắp giúp khắc phục được hầu hết các rối loạn, bao gồm cả những rối loạn bài tiết, giảm thiểu quả trình lên men đường ruột. Các Chất lượng dinh dưỡng cần thiết có trong bột ăn dặm dinh dưỡng HiPP hoa quả sữa bắp còn giúp xúc tiến sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển vượt trội của trẻ.

bot an dam hipp
Bột dinh dưỡng hoa quả, sữa bắp HiPP (tăng cường Probiotic)

Sản phẩm được tăng cường Probiotic (các chủng vi khuẩn lactic) ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa, tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của trẻ, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, điều hòa hệ miễn dịch, giảm khả năng ung thư ruột, giảm colesteron xấu trong máu, giảm tới mức thấp nhất hiện tượng kích ứng, có công dụng tốt trong việc trị bịnh các bệnh viêm ruột tiêu chảy do virut và vi khuẩn. Hơn thế sản phẩm được tăng cường Prebiotic (chất xơ GOS) là nguồn thức ăn cho vi khuẩn có lợi phát triển.

Với hương thơm tự nhiên, không chứa chất cất giữ, đường tinh luyện, phẩm màu, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho trẻ, vị ngọt giúp bé ngon miệng hơn. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt và nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Sản phẩm sản xuất tại Croatia, của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức).

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Lưu ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể rất khác nhau vì mỗi bé có những đặc thù riêng. Cách pha: Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) sau đó đổ lượng nước thiết yếu ra đĩa hoặc bát (dĩa, tô, chén). Cho lượng bột cần pha vào và khuấy đều tay để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho trẻ dùng. Lưu ý nên rà soát độ nóng trước khi cho trẻ ăn. Chỉ sử dụng trong vòng mông - 4 tuần sau thời điểm mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét