Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng dạo bộ hè sành điệu

Trào lưu thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn được sáng tạo và biến tấu với nhiều phong cách và hình dáng khác nhau. Những mẹ hãy dựa theo những gợi ý dưới đây để chọn lựa cho bé yêu nhà mình những trang phục quần áo trẻ em nhập khẩu memua.vn đáng yêu, sành điệu nhé!

Hiện tại, các chị em phụ nữ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến những thiết kế thời trang bé gái. Bởi mỗi mẫu thiết kế lại thích hợp với từng tính cách và những sở thích khác nhau của từng bé. Với những bé thích phong cách tiểu thư, yểu điệu thì sự lựa chọn hàng đầu là những kiểu quần áo bé gái hoa văn hoa, nhất là những chân váy hoa họa tiết. Tuy nhiên, với những bé cá tính thích sự mạnh mẽ thì những thiết kế họa tiết kẻ sọc lại là một hoa văn gây ấn tượng tuyệt vời. Với những bé gái gầy, một chiếc đầm thun sọc ngang cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ sẽ giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn. Hay như việc phối hai màu tương phản trắng – đen của chiếc đầm kẻ sọc làm tăng thêm phần nổi trội và mạnh mẽ hơn cho bé.

quan ao tre em
Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng dạo phố hè sành điệu

Để giúp bé gái thêm đáng yêu và xinh xắn hơn, các mẹ hãy chú ý chọn những loại quần áo bé gái màu sắc nhẹ nhàng, form đồ rộng thoải mái & làm từ chất liệu thun co giãn. Nhiều thiết kế quần áo trẻ em bé gái với những chiếc nơ duyên dáng, các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh là nhân vật được các bé gái ưa chuộng như hình chú gấu trên ngực, chú chuột mickey, những hình ảnh như chú mèo Kitty..., chắc chắn khiến cho các bé gái rất thích thú, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu. Hay nếu muốn cho trẻ gái nhà bạn vừa có nét duyên dáng như người lớn lại vừa giữ được vẻ dễ thương ngộ nghĩnh của trẻ con thì hãy chọn những bộ đồ với thiết kế jumsuit đáng yêu nhé. Khi mix diện quần short & áo tay ngắn, trông bé gái nhà bạn sẽ thật mạnh khỏe, năng động & thoải mái đấy nhé! Hay bạn có thể chọn lựa cho bé những chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ, những mẫu áo, đầm, được may lệch vai hoặc 2 dây phối hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu tạo nét tươi mới, trông bé như một thiên thần dễ thương.

Các bà vợ bà mẹ cũng cần chú ý, vào những ngày oi nóng nóng như thiêu tốt nhất nên trang bị thêm cho bé áo khoác, mũ, khẩu trang... khi ra ngoài, để bảo đảm bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời, trong những ngày thời tiết trở lạnh thì những đôi găng tay, đôi vớ, khăn len....là những phụ kiện chẳng thể thiếu để giữ ấm cho trẻ. Khi ra ngoài, để thiên thần nhỏ của bạn trong lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu, bạn vẫn có thể làm điệu thêm cho bé với những chiếc băng cài tóc có chiếc nơ xinh, chiếc túi xách đeo chéo, đôi giầy boot đáng yêu hay kính râm râm... Tóm lại, trong số vô vàn những loại quần áo bé gái đáng yêu khác nhau, các mẹ có thể thỏa sức tham khảo để chọn chọn con gái yêu của mình những bộ trang phục thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét