Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy đối với bé sơ sinh & trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn đồ ăn hoàn hảo nhất & phù hợp nhất. Các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa mẹ giúp bảo hộ cơ thể non trẻ của bé, trong đó thành phần Probiotic & Prebiotic. Một điểm đặc biệt, trong các sản phẩm sữa chua hipp Memua.vn nay đã có sự góp mặt của hai thành phần này.

Để đưa ra những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng ngày càng tối ưu cho trẻ, nguyên vật liệu của các sản phẩm sữa HiPP được trồng và chiết xuất trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của phương Tây - tiêu chuẩn Organic, mix cùng sự tâm huyết của những nhà bác học. Như đã biết, trong sữa mẹ có Probiotic và Prebiotic, theo các nhà nghiên cứu thì thành phần này cùng với những vi-ta-min khác rất quan trọng và an toàn cho trẻ. Thành phần Probiotic là các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hoàn thiện hệ vi khuẩn đường ruột & các tính năng của ruột đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe. Để các lợi khuẩn Probiotic phát triển mạnh mẽ, Prebiotic (FOS, GOS) là nguồn thức ăn cho chúng, có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng. Hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi đường ruột của trẻ.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng tối ưu cho bé

Năm 2010, HiPP đã đạt tới thành công có tính bước ngoặt khi kết hợp Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Và đến nay năm 2011 công thức này đã được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới – HiPP Combiotic®, thế hệ chất dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ. Nhiều sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic) giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu vitamins & điều hòa hệ miễn nhiễm. Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, Hai trong một chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Những vi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa dị ứng như viêm da dị ứng, kích ứng đồ ăn, mề đay…

Luôn ước muốn có mặt trong mọi gia đình, sản phẩm sữa HiPP mang đến cho bé em tình yêu mến và giá trị sống tốt đẹp nhất. Theo đó, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, với nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® phù hợp với nhu cầu từng giai đoạn phát triển của trẻ. Các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® tăng cường các vitamin thiết yếu, các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Song song đó, sữa còn cung cấp các pro-te-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa nguyên vẹn Vitamins và các khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, hiếu động, thông minh, phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét